Chủ Nhật, 11 tháng 7, 2010

Undercolors - "Chiều chuộng" cá tính giới trẻ

| | 0 nhận xét
(2Sao) - Nhãn hiệu may mặc toàn cầu lớn nhất tại Ý - Benetton vừa mới tung ra thị trường dòng sản phẩm đồ lót, quần áo ngủ dành cho giới trẻ trong mùa Thu-đông năm nay.
Benetton trở thành một trong những doanh nghiệp lớn hàng đầu tại châu Âu về thời trang may mặc của mình. Sau 40 năm kinh nghiệm và hoạt động tại hầu hết các quốc gia trên thế giới, Benettonnghiễm nhiên là nhãn hiệu đáng tin cậy của hầu hết mọi tầng lớp, lứa tuổi.


Với những chiến lược marketing và chiêu thức quảng cáo cực "khủng". Benetton không ngần ngại cho ra mắt rất  nhiều bộ sưu tập, thời trang quần áo, đồ lót theo từng đợt trong năm với những lối thiết kế, chất liệu sợi vải cũng như khả năng "mê hoặc" lòng người trên từng chi tiết sản phẩm.

Và trong năm 2010, đích nhắm của Benetton chính là dòng sản phẩm "Undercolors" - dành cho giới trẻ với những đường nét thiết kế trẻ trung, năng động và đặc biệt là khả năng đánh trúng tâm lý bằng những gam màu tươi trẻ, nhẹ nhàng và bắt mắt.


Một trong số đó phải kể đến bộ sưu tập quần áo ngủ và đồ lót "Undercolors" sắp ra mắt vào dịp Thu-đông năm nay.  Benetton đặc biệt quan tâm đến những sợi vải bông mềm mại, nhẹ nhàng và phù hợp cho thời tiết mùa khô, lạnh. Bộ sưu tập lần này không những đem đến sự thoải mái mà còn nổi bật sự trẻ trung, năng động dành cho giới trẻ.

Mời bạn đọc cùng 2Sao chiêm ngưỡng những hình ảnh nằm trong bộ sưu tập Thu-đông năm nay củaBenetton dành cho giới trẻ:










Những tông thiết kế đơn giản nhưng rất có sức hút với giới trẻ: kẻ sọc, chấm bi... Tất cả hòa chung cùng những gam màu tươi sáng, bắt mắt tạo nên một bộ sưu tập chứa đầy nét năng động, sôi nổi.


























Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Copyright © 2011. Tin Hot - All Rights Reserved
Nguồn Cung Cấp Bởi : Blogger.Com
Design by : Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel