Chủ Nhật, 18 tháng 7, 2010

Angelina Jolie: “Pax Thiên và Shiloh rất can đảm”

| | 0 nhận xét
(Dân trí) - Bà mẹ nổi tiếng Angelina Jolie tiết lộ, Pax Thiên và Shiloh là hai đứa trẻ can đảm nhất trong gia đình cô. “Tôi là người can đảm, Pax Thiên và Shiloh cũng y như vậy,” Angelina tự hào nói.
“Tôi đã được làm nhiều công việc thú vị nhưng không gì có thể so sánh với vai trò người mẹ, đó là “cuộc phiêu lưu” thú vị nhất của tôi. Bất cứ việc gì tôi và Brad làm cũng là vì con,” Angelina Jolie khẳng định.

Bà mẹ nổi tiếng cũng nói thêm, cô thuộc tuýp phụ nữ can đảm và rất tự hào khi có hai đứa con cũng can đảm chẳng kém là Pax Thiên và Shiloh.
 
Angelina Jolie rất tự hào về con


“Tôi từng có một người mẹ mạnh mẽ, tận tâm và yêu thương con cái, người cho tôi niềm tin vào cuộc sống và giờ đây, tôi có những cô con gái nhỏ cũng như vậy.”

Nữ diễn viên 35 tuổi khẳng định, nếu cô và Brad không tin tưởng ở tương lai vững chắc của hai người thì họ sẽ không cùng nhau có tới 6 đứa con.

“Brad khiến tôi tin vào một tình yêu chân thực, chúng tôi sẽ ở bên nhau tới già, cùng chăm sóc con cái. Chúng tôi cũng không loại trừ khả năng sẽ có thêm con.”
 
Gia đình hạnh phúc của Brangelina

Nói về việc gia đình cô thường xuyên đi vòng quanh thế giới, Angie cho biết, cô hi vọng các con có thể học hỏi được nhiều hơn sau mỗi chuyến đi. “Đi nhiều, tôi được khám phá nhiều hơn và có thêm kinh nghiệm sống, tôi muốn các con tôi cũng được như vậy.”

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét

Copyright © 2011. Tin Hot - All Rights Reserved
Nguồn Cung Cấp Bởi : Blogger.Com
Design by : Namkna
Xem tốt nhất ở độ phân giải 1024 x 768 pixel